ONEHEALTH – GOLD BRAND, LOGO AND SLOGAN IMPRESSION 2015.

On November 25, 2015 in Hanoi, the Market Management Department and Vietnam Association for Anti-counterfeiting and Trademark Protection, celebrated the anti-counterfeit day 29/11. Organizing Committee awarded the Gold Trademark, logo and slogan in 2015 for One One Health Limited Company.

On November 25, 2015 in Hanoi, the Market Management Department and Vietnam Association for Anti-counterfeiting and Trademark Protection, celebrated the anti-counterfeit day 29/11. Organizing Committee awarded the Gold Trademark, logo and slogan in 2015 for One One Health Limited Company.

“Golden Brand – Logo and Slogan” is a state-level award organized by the Ministry of Industry and Trade under the approval of the Deputy Prime Minister, Nguyen Xuan Phuc, in honor of trademarks, service marks and trademarks. The company has prestige in the domestic market and abroad, of all economic sectors, honoring the business plan to protect and develop the brand as well as its logo and slogan contribute to the work of the room. Counterfeit goods counterfeit infringement intellectual property rights …

Since its inception, the award has attracted and supported businesses. To achieve the award, businesses must have high business results, turnover and profit growth next year higher than last year. In addition, the brand must have prestige in the market, the business must ensure adequate insurance for workers and participate in social activities for the community … and many other strict criteria. In addition, the winners must meet the criteria: Logo and slogan must be beautiful, meaningful, suitable with the brand, product and have been registered protection Intellectual property.

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Onehealth vinh dự là đơn vị giành được cả 2 Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015. Giải thưởng đã tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu của Onehealth trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong buổi lễ công bố và trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội, ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa – Tổng giám đốc công ty Onehealth lên nhận giải thưởng do thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải trao tặng. Giải thưởng “Thương hiệu Vàng – Logo và Slogan ấn tượng năm 2015” nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Giải thưởng Slogan ấn tượng dành cho thông điệp “Sức khỏe là số 1” càng có ý nghĩa quan trọng đối với Onehealth bởi nó ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược phát triển, nâng cao uy tín thương hiệu vượt trội.

Với chiến lược thương hiệu mẹ (umbrella brand) giúp chúng tôi tiếp cận đối với nhiều phân khúc tiêu dùng và thâm nhập vào những phân khúc mở rộng. Mỗi dòng sản phẩm chính của chúng tôi đều có một thương hiệu cao cấp (Dr.OH, Napro…) và một số thương hiệu phổ thông . Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng từng phân khúc thu nhập khác nhau. Điều này giúp tối đa hóa giá trị của các thương hiệu, thiết lập danh tiếng về chất lượng cao cho toàn bộ sản phẩm và khai thác được lợi thế nhờ quy mô lớn trong hoạt động quảng cáo và tiếp thị.

Trong những năm tới, Onehealth sẽ hoàn thành dự án mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ y tế về chất lượng . Với mong muốn mọi người đều được chăm lo tốt nhất về sức khỏe mà không phải quá bận tâm về vấn đề tài chính.

лобановский александр отзывыкастрюля стеклянная жаропрочнаярок макияж фототонкий ноутбук самсунгдвери регионов стальныекупить гидроаккумулятор из нержавейкиАлександр Фильчаков прокуроркисти шиккресло рыбацкоеintel ноутбукикак отправить смс чтобы перезвонили мегафонueukt