Danh mục và giải thưởng

ONEHEALTH – THƯƠNG HIỆU VÀNG, LOGO VÀ SLOGAN ẤN TƯỢNG 2015.

Ngày 25/11/2015 tại Hà Nội, Cục Quản lý thị trường và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, tổ chức lễ kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11. Ban Tổ chức đã trao tặng Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 cho Công Ty TNHH MTV Onehealth.

“Thương Hiệu Vàng – Logo và Slogan Ấn Tượng” là giải thưởng cấp nhà nước do Bộ Công Thương tổ chức được Phó Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế, tôn vinh các doanh nghiệp có kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu cũng như logo và slogan của mình góp phần vào công tác phòng chống nạn hàng giả hàng nhái xâm phạm quyền sở hửu trí tuệ…

Từ khi phát động, Giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ và tham gia. Để đạt được Giải thưởng, các doanh nghiệp phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, doanh ng hiệp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng… cùng nhiều tiêu chí khắt khe khác. Ngoài ra, các doanh nghiệp đạt Giải thưởng phải đạt các tiêu chí: Logo và slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và đã được đăng ký bảo hộ Sở hữu trí tuệ.

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Onehealth vinh dự là đơn vị giành được cả 2 Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015. Giải thưởng đã tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu của Onehealth trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong buổi lễ công bố và trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội, ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa – Tổng giám đốc công ty Onehealth lên nhận giải thưởng do thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải trao tặng. Giải thưởng “Thương hiệu Vàng – Logo và Slogan ấn tượng năm 2015” nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Giải thưởng Slogan ấn tượng dành cho thông điệp “Sức khỏe là số 1” càng có ý nghĩa quan trọng đối với Onehealth bởi nó ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược phát triển, nâng cao uy tín thương hiệu vượt trội.

Với chiến lược thương hiệu mẹ (umbrella brand) giúp chúng tôi tiếp cận đối với nhiều phân khúc tiêu dùng và thâm nhập vào những phân khúc mở rộng. Mỗi dòng sản phẩm chính của chúng tôi đều có một thương hiệu cao cấp (Dr.OH, Napro…) và một số thương hiệu phổ thông . Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng từng phân khúc thu nhập khác nhau. Điều này giúp tối đa hóa giá trị của các thương hiệu, thiết lập danh tiếng về chất lượng cao cho toàn bộ sản phẩm và khai thác được lợi thế nhờ quy mô lớn trong hoạt động quảng cáo và tiếp thị.

Trong những năm tới, Onehealth sẽ hoàn thành dự án mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ y tế về chất lượng . Với mong muốn mọi người đều được chăm lo tốt nhất về sức khỏe mà không phải quá bận tâm về vấn đề tài chính.

лобановский александр биографияноутбуки купить в украинемалогабаритная буровая установка видеорыболовный интернет магазин украина флагманбур для бурения скважин на воду ценалучшие игровые ноутбуки 2017Лобановский Харьковдобавление сайта в каталогиsochi mapsvacances carélieкупить планшет через интернет магазинФильчаков прокурор харьковамеждународная экспресс доставка карго